Năm 2015 vừa
qua, sau khi được đăng cai tổ chức sự kiện năm du lịch của quốc gia đã giúp
Thanh Hóa làm mới hơn các cơ sở hạ tầng, dần dần tạo dựng hình ảnh du lịch giới
thiệu tới khách du lịch trong nước cũng như quốc tế.
Sự kiện đã
diễn ra với kết quả thành công như mong đợi tạo tiền đề cho những năm sắp tới.
Du lịch biển là thế manh của Thanh Hóa, nhưng chủ yếu chỉ phát triển vào 3
tháng hè, hết hè thì sẽ hết khách tham quan.
Tham khảo thêm: Công ty cung cấp thiết bị sự kiện
Với mục
tiêu, thu hút khách du lịch tới địa phương, đặc biệt là du khách nước ngoài.
Tuy nhiên khách du lịch đến Thanh Hóa chủ yếu là khách nội địa và số ngày lưu
trú, địa điểm du lịch vẫn chưa được như mong đợi.
Những điểm
hạn chế ở đây đó là những hạn chế trong tính liên kết giữa công tác tổ chức các
hoạt động tổ chức sự kiện chuyên nghiệp giữa các địa phương tham gia vào sự kiện “ Năm du lịch quốc
gia” chưa cao với chủ đề “ Kết nối các di sản thế giới” chưa phát huy hết được
những mục tiêu ban đầu đề ra.
Vì vậy, để
phát huy hết hiệu quả thì khi tổ chức sự kiện cần xác định rõ đối tượng và số
lượng khách du lịch một cách chi tiết và cụ thể. Có kế hoạch tuyên truyền, xúc
tiến sao cho sự kiện “Năm du lịch quốc gia” phải được triển khai sớm, đúng với
kế hoạch, đúng nội dung và đúng đối tượng khách du lịch hướng tới.
Có thể bạn quan tâm: Sự kiện Festival hoa Đà Lạt lần thứ VI - 2015
0 nhận xét:
Đăng nhận xét