Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Tham quan vườn Quốc gia Phú Quốc

Vườn quốc gia Phú Quốc gồm rất nhiều địa danh với quang cảnh thiên nhiên đẹp và lạ mắt như khu bảo tồn thiên nhiên bắc đảo, Gành Dầu, Cửa Cạn. Nơi đây nhiều nguồn gen động, thực vật rừng quý hiếm và có giá trị.

Vườn quốc gia Phú Quốc có diện tích rất rộng lên tới 12.794 ha rừng với sự ghi nhận 929 loài thực vật trên đảo.

Sự đa dạng của các rạn san hô có hình dáng bên ngoài với nhiều kích cỡ làm nên sự đạ dạng, lung linh cho phần biển của tour du lịch Phú Quốc trọn gói. Với gần 100 loài san hô cứng, gần 20 loài san hô mềm và 62 loài rong biển. Cùng với đó, các loài cá trong các rạn san hô cũng rất dồi dào như cá mú, cá bướm và nhiều loài cá khác.


Đến với Vườn quốc gia Phú Quốc, du khách sẽ được tham gia hành trình du lịch khám phá đỉnh Núi Chúa với độ cao 565m – nóc nhà của Phú Quốc thuộc dãy núi Hàm Ninh. Đứng trên đỉnh Núi Chúa, từ trên cao du khách có thể phóng tầm nhìn để chiêm ngưỡng không gian thiên nhiên rộng lớn đầy sắc màu. Nhìn xuống, vườn quốc gia Phú Quốc như một bức tranh thủy mặc với màu xanh thầm của lá cây rừng cùng màu xanh ngọc của nước biển đại dương và những sắc hồng, tím của các loài hoa khác nhau mang đến bức tranh vô cùng yên bình mà tràn đầy sức sống.

Không những vậy, khu vườn còn được tô điểm bởi những dòng suối với màu trắng thiên thanh, tinh khiết như suối Tranh, suối Đá Bàn. Không dừng lại ở đó dồng suối để lại ấn tượng sâu sắc và thu hút đông đảo khách du lịch nhất đó là suối Đá Ngọn với ngọn thác cao 7 tầng róc rách suốt ngày qua đêm.


Đến với tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, ngoài việc được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên đẹp hữu tình, du khách còn được lắng nghe tiếng chim rừng hót líu lo gọi bầy, mùi thơm nhẹ dịu của các loài hoa rừng. Cùng với đó, du khách có thể tổ chức cắm trại, du ngoại, tổ chức các trò chơi vui chơi giải trí và thưởng thức những món đặc sản cực kỳ hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét