Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Hội hoa xuân Tao Đàn 2016 ngập tràn hương sắc


Hội hoa xuân Tao Đàn tại thành phố Hồ Chí Minh chính thức được khai trương vào lúc 19h ngày 03/02/2016  ở công viên Tao Đàn.

Năm nay, với chủ đề “Hòa bình – Hội nhập – Phát triển”, Hội hoa Xuân TP. HCM tập hợp khoảng 3000 hiện vật từ kỳ hoa dị thảo đến cá kiểng, đá nghệ thuật,…

Luôn là điểm đến của người dân thành phố hàng năm vào mỗi dịp Tết đến xuân về, hội hoa xuân đã trở thành nét văn hóa hiện đại của người Sài Gòn dịp Tết cổ truyền dân tộc.



Chính vì thế, đông đảo người lớn tuổi, gia đình có con nhỏ đã đến với Hội hoa Xuân TP. HCM để chờ tới giờ khai mạc vào thưởng lãm những chậu bonsai, những chú cá quý hiếm có giá trị lên tới cả trăm triệu đồng.

Ngoài ra, Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM sẽ chỉ đạo tổ chức kết nối mạng wifi miễn phí phục vụ Hội hoa xuân và Chợ hoa Tết ở công viên Tao Đàn, công viên Lê Văn Tám, Gia Định, Phú Mỹ Hưng, Chợ đầu mối nông sản Bình Điền, bến Bình Đông, công viên Lê Thị Riêng, công viên Phú Lâm, công viên Hoàng Văn Thụ…


Với những hình ảnh gia đình nhà khỉ sum vầy - linh vật của năm Bính Thân. Ý nghĩa của nó được cho là lời chúc "nền hòa bình và hội nhập của quốc gia hình chữ S bên bờ biển Đông ngày càng sâu rộng, vững bề".

Tham khảo: Mùa này du lịch Hội An tuyệt đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét