Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Hội An lọt top 10 điểm tham quan đẹp nhất Đông Nam Á

Mới đây trang USA Today của Mỹ vừa công bố danh sách 10 điểm tham quan du lịch đẹp nhất Đông Nam Á, trong đó có 3 địa điểm của Việt Nam đó là vịnh Hạ Long, Hà Nội và Hội An.

Khác hẳn với sự náo nhiệt, nhộn nhịp của các địa danh du lịch khác, ở Hội An người ta cảm nhận được không gian yên bình, không khí của một đô thị cổ xưa. Nơi đây trải qua thăng trầm cùng thời gian nhưng không bị ảnh hưởng với lối sống và kiến trúc hiện đại.




Xem thêm: Các công ty tổ chức sự kiện ở Hà Nội

Đặc biệt hơn là nét độc đáo trong ẩm thực nơi đây cùng những con phố đi dạo về đêm luôn là điều hấp dẫn rất nhiều khách du lịch trong nước cũng như quốc tế đến tham quan. Những nếp nhà màu vàng hay những ngôi nhà bằng gỗ có từ thời xa xưa đã tạo nên vẻ đẹp riêng biệt, khác với lối sống hiện đại của nơi đây.


Đến với phố cổ Hội An du khách sẽ được thỏa sức khám phá vẻ đẹp cổ xưa của đô thị cổ và thưởng thức những đặc sản vô cùng hấp dẫn chỉ có ở nơi đây.


Có thể bạn quan tâm: Lượng khách tới SaPa tăng cao dịp lễ tết

1 nhận xét:

  1. Bạn nào du lịch Hội An thì hãy dành chút thời gian tham quan luôn Đà Nẵng trong mắt mình Đà Nẵng luôn tuyệt đẹp vs đầy thú vị ai du lịch Đà Nẵng thì dùng qua ứng dụng Traveloka nhé hoặc click Dat phong khach san gia re Da Nang mong mọi người hài lòng

    Trả lờiXóa