Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Sách Nguyễn Bá Thanh – Một người con của Đà Nẵng

Tác phẩm sách Nguyễn Bá Thanh – Một con người Đà Nẵng của thạc sĩ Nguyễn Kim Thành nhân kỷ niệm 1 năm ngày mất của ông Nguyễn Bá Thanh được giới thiệu vào ngày 29-1 vừa qua.

Cuốn sách này dày 392 trang trong đó gồm 3 phần gồm Quê hương, Dấu ấn và Ký ức đều thể hiện những cung bậc cảm xúc ở những khía cạnh cuộc đời khác nhau của ông Nguyễn Bá Thanh ở từng thời điểm cũng như người thân, bạn bè, cộng sự xung quanh ông. Bên cạnh đó là sư phác họa đậm nét chân dung ông giản dị, tình nghĩa và chân thành, quan tâm tới đời sống nhân dân, sáng suốt trong sự nghiệp lãnh đạo của ông.

Điểm được quan tâm và đặc biệt nhất ở đây là chủ trương hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo, những người đơn thân, ốm đau, bệnh tật, nạn nhân do chất độc màu da cam và những mảnh đời éo le, rủi ro để lại nhiều câu chuyện vô cùng xúc động.



Cũng tại buổi ra mắt tập sách này, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí nhấn mạnh: Những chủ trương đột phá, sáng tạo của Đà Nẵng do ông Nguyễn Bá Thanh khởi xướng, tổ chức, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đã mang lại nhiều thành quả to lớn, toàn diện cho Đà Nẵng.

Hình ảnh ông Nguyễn Bá Thanh mãi khắc sâu trong tâm khảm, trong niềm tri ân và kính trọng của người dân Đà Nẵng. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy khẳng định: "Người ta nhìn thấy trong lối hành xử của anh (ông Nguyễn Bá Thanh - PV) tính quyết liệt trong hành động; người ta nghe thấy trong lời phát biểu của anh sức vóc trẻ trung, khỏe khoắn, đầy tâm huyết; cách sống rất đời thường, dung dị của anh; ánh nhìn, sự thấu hiểu của anh dành cho đời, cho người là bài học quý, là biểu tượng, là tấm gương cho chúng ta và con cháu noi theo".

Quan tâm: Khách sạn 5 sao đầu tiên trên bãi biển Mỹ Khê

   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét