Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Lượng khách đến SaPa tăng 45% trong dịp nghỉ lễ

Chinh phục nóc nhà Đông Dương là mong muốn của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Tới SaPa bạn sẽ chinh phục Fansipan, ngắm biển mây bập bùng, những thửa ruộng bậc thang thành từng nấc khác nhau cứ như những nấc thang dẫn lên bầu trời.  Không những vậy, nơi đây có khí hậu vô cùng lý tưởng cho những kỳ nghỉ lễ.

Đúng vậy, theo thống kê đến trưa ngày 3/1, SaPa đã tiếp đón gần 30.000 lượt khách du lịch trong và ngoài nước tới tham quan. Năm nay lượng khách đã tăng khoảng 45%, rất cao so với dịp tết năm ngoái.




Xem thêm: Dịch vụ cho thuê sân khấu uy tín, chất lượng

Trong 3 ngày nghỉ lễ vừa qua, mặc dù có mưa nhỏ, trời rất nhiều sương mù nhưng du khách đến đấy rất đông đúc để tham gia các hoạt động văn nghệ, văn hóa, thể thao.

Tại đây vào ngày 2/1 ở thị trấn Sa Pa, sự kiện "Giải đua xe đạp vượt núi Cúp Ô Quý Hồ lần thứ Nhất, năm 2016" được tổ chức. Đây là sư kiện du lịch thể thao đầu tiên khơi dậy phong trào tập luyện thể thao, mở rộng quan hệ hợp tác phát triển du lịch với các tỉnh thành phố cũng như bạn bè trên thế giới.


Chương trình Tết du lịch tại SaPa đã mang đến cho khách du lịch những tiết mục văn hóa, nghệ thuật độc đáo và những món ăn theo phong tục ngày Tết của dân tộc Việt Nam.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét