Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

Khách tăng đột biến dịp đầu năm ở các khu vui chơi tại Đà Nẵng

Đến với Đà Nẵng, khách du lịch sẽ được tham gia và trải nghiệm nhiều khu vui chơi, giải trí hấp dẫn và độc đáo. Và ngay trong những ngày đầu năm mới này, các khu du lịch tại Đà Nẵng đã thu hút được một lượng lớn khách du lịch tới tham quan.

Đúng với cái thương hiệu thành phố biển, thành phố du lịch, vào dịp Tết nguyên đán năm nay, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã diễn ra rất nhiều hoạt động lễ hội đã thu hút được rất nhiều khách du lịch tới du xuân như pháo hoa, hội hoa xuân, lễ hội Hạt ngọc trời…. đã mang tới không khí Tết rộn ràng, đông vui, chính vì vậy đã khiến cho lượng khách tăng đột biến trong dịp những ngày đầu năm mới.




Hội hoa Xuân diễn ra ở công viên 29/3 với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn như trang trí, trưng bày sinh vật cảnh, hát bài chòi,….hấp dẫn rất nhiều người đổ về đây du xuân. Vui chơi tại công viên phần lớn là các bạn trẻ, những gia đình có con nhỏ. Hàng ngàn người đã đến đây tạo nên một không khí nhộn nhịp chưa từng có.

Điều vô cùng đặc biệt là năm nay tại khu du lịch Bà Nà Hills, lượng khách tới đây tham quan đã tăng gấp đôi so với năm trước. Tuy nhiên, đến đây du khách có thể thay được văn hóa du lịch ở nơi đây, khách du lịch dù rất đông nhưng khách xếp hàng rất trật tự và được phân luồng rõ ràng.


Năm nay, Khu du lịch Bà Nà Hills tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn, mới mẻ như: âm nhạc đường phố, Lễ hội hoa… mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho du khách.


Quan tâm: Hội hoa xuân Tao Đàn 2016 ngập tràn hương sắc

1 nhận xét:

  1. Đà Nẵng luôn là 1 trong những địa điểm du lịch cuốn hút nhất cong người nơi đây vô cùng thân thiên hoà đồng.Mình cũng có chút kiến thức muốn chia sẻ co các bạn có ý định du lịch Đà Nẵng các bạn dùng thử ứng dụng Traveloka nhé hoặc click Đặt phòng khách sạn giá tốt Đà Nẵng

    Trả lờiXóa