Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Mùa này du lịch Hội An tuyệt đẹp


Hội An – vẻ đẹp của đô thị cổ không đâu có đâu có được, đi du lich Hội An mùa này rất đẹp và có khá nhiều điều thuận lợi để bạn có thể đi du lịch và muốn di ngay trong thời điểm này.

Vé máy bay rẻ

Thường vào dịp cuối năm các hãng hàng không có rất nhiều chương trình khuyến mãi áp dụng vào cuối tuần để khuyến khích khách đi du lịch nên giá vé thường rất rẻ. Chỉ cần một chút kĩ năng đặt vé bạn sẽ dễ dàng đặt được những chiếc vè khứ hồi đi Đà Nẵng rẻ từ 600.000-1.500.000 nghìn đồng.
Đặc biệt hơn đây là mùa mưa, là mùa du lịch thấp điểm nên việc thuê nhà nghỉ, thuê khách sạn cũng trở nên tiện lợi và rẻ hơn rất nhiều.



Thời tiết mát mẻ

Thời điểm trước Tết âm lịch, Hội An chỉ mưa rải rác, mưa phùn xen kẽ với các ngày nắng ấm, không có bão hoặc ngập lụt. Đặc biệt là tháng 1 này, khi miền bắc đang trong các đợt rét kéo dài và miền nam vẫn nắng nóng oi bức thì Hội An càng là điểm đến thích hợp. Khí hậu nơi đây dễ chịu, mát mẻ hơn nhiều do đó bạn không cần mang quần áo ấm hay vật dụng chống nắng.


Trải nghiệm du lịch mùa mưa

Vào mùa này thì việc ngắm biển  cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị, trời hơi se lạnh, biển thì vắng bóng người và bạn có thể dễ dàng có được những khung hình tuyệt đẹp. Chính vì thời tiết mát mẻ nên Hội An càng trở nên lãng mạn và lý tưởng để các cặp tình nhân, vợ chồng mới cưới đi nghỉ dưỡng. Phố cổ không quá đông đúc, ồn ào.



Các món ngon hợp thời tiết

Với tiết trời của những tháng đầu năm mát mẻ, du khách có thể thoải mái tận hưởng những đặc sản, những món ngon, những đặc sản nổi tiếng như cao lầu, mì Quảng, cơm gà, ram cuốn,… ấm nóng rất hợp tiết trời se lạnh và có mưa, còn những hôm nắng ấm bất chợt bạn có thể thưởng thức nhiều loại chè, kem ống hoặc ly sữa bắp mát lạnh.


Tham khảo thêm: Sách Nguyễn Bá Thanh - người con Đà Nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét