Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Chờ đợi gì di sản Hội An 2016

Tính đến năm 2016, di sản Hội An bước sang tuổi mới, tuổi 17, bước qua 16 năm, di sản Hội An để lại không ít những kỉ niệm đẹp trong lòng du khách cũng như người dân nơi đây. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn một số hạn chế trong việc phát triển du lịch.

Cùng với thời gian, du khách tới Hội An không ngừng tăng lên, Hội An đón càng ngày càng nhiều du khách tới tham quan. Đặc biệt số lượng khách du lịch tăng nhanh hơn từ khi Hội An đón danh hiệu di sản văn hóa thế giới năm 1999 đến nay. Và theo thống kê từ trung tâm VHTT trong vòng 20 năm qua đã có hơn 7,5 triệu lượt khách trong và ngoài nước tới tham quan.



Quý khách có thể quan tâm tới: Công ty cung cấp nhân sự sự kiện

Và điều đặc biệt hơn khi Hội An thật vinh dự khi được đón tiếp các vị nguyên thủ quốc gia như nguyên tổng bí thư Nông Đức Mạnh, nguyên chủ tịch nước Trần Đức Lương, thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng,….hơn nữa còn có thủ tướng Thái Lan, tổng thống Singaphore.

Để có được những kết quả tích cực như trên là sự góp sức, hợp lực phối hợp ăn ý giữa các cấp lãnh đạo và người dân phố Hội. Ngoài ra, Hội An còn không ngừng sáng tạo một cách có trách nhiệm và bền vững phục vụ tích cực cho việc tạo dựng thương hiệu cho du lịch Hội An.


Năm 2016 sắp tới có đề án “Hôi An – nhân tình thuần hậu” nhằm xây dựng nếp sống văn hóa, đạo đức, có bề dày truyền thống trong lối sống văn minh của người dân đô thị cổ Hội An.

Xem thêm: Ngày hội quất cảnh Cẩm Hà Hội An

1 nhận xét:

  1. Dành cho bạn nào muốn đi du lịch Đà Nẵng 1 cách rẻ nhất nhé ứng dụng Traveloka hoặc click Đặt phòng khách sạn quanh Đà Nẵng đảm bảo mọi người sẽ hài lòng

    Trả lờiXóa