Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Hội An mở thêm tuyến phố đi bộ mới

Hội An nổi tiếng với vẻ đẹp dung dị, những nếp nhà cổ không bị cuốn theo lối sống hiện đại. Không những vậy, khách du lịch tới Hội An cảm thấy rất thú vị và thích thú với việc đi dạo phố cổ về đêm.

Không dừng ở đó, để tô điểm thêm vẻ đẹp ấy, thành phố Đà Nẵng đã cho xây dựng thêm tuyến đường đi bộ và xe không động cơ được khai trương vào ngày 03/12 trên đường Nguyễn Phúc Chu. Con đường nằm trên bờ nam sông Hoài, khi đi dạo trên con phố này du khách có thể nhìn sang khu phố cổ cùng nhiều nơi rất đẹp và thu hút đông đảo người tham quan tại Hội An vào ban đêm.





Bên cạnh việc thưởng thức nhiều cảnh đẹp, du khách còn được trải nghiệm các hoạt động văn hóa - văn nghệ, trò chơi dân gian, thỏa sức chọn đồ thủ công mỹ nghệ,….

Hiện nay , tuyến phố đi bộ này đã trở thành sản phẩm văn hóa du lịch mang những đặc điểm đặc trưng nhất của Hội An, góp một phần không nhỏ cho việc quảng bá văn hoá - du lịch Hội An.

Tham khảo thêm: Công viên Yang Bay đưa vườn chim vào phục vụ năm mới 2016

1 nhận xét:

  1. Mọi người ai có dịp đi Đà Nẵng du lịch thì dùng qua ứng dụng Travleoka nhé Dat phong khach san quanh Da Nang các bạn sẽ tiết kiệm dc 1 khoản không nhỏ đó

    Trả lờiXóa