Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Chương trình đón Tết Bính Thân tại Đà Nẵng

Để chào mừng Tết Bính Thân 2016, theo dự kiến Đà Nẵng sẽ tổ chức nhiều sự kiện kiện nổi bật đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân nơi đây và các du khách tới tham quan.

Các chương trinhg ca múa nhạc mừng Đảng mừng Xuân được thực hiện bên bờ sông Hàn do nhà hát Trưng Vương thực hiện vào đêm giao thừa. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên người dân được chứng kiến cầu Rồng phun lửa, phun nước theo nhạc với các kịch bản âm thanh như huyền thoại Ngũ Hành Sơn, huyền diệu sông Hàn và nơi rồng về khai hoa cùng với nhiều hiệu ứng ánh sáng độc đáo.



Bên cạnh các chương trình bắn pháo hoa đêm giao thừa tại các địa điểm khác nhau như cầu Nguyễn Văn Trỗi, sân vận động Ngũ Hành Sơn,….còn có các chương trình nghệ thuật chào xuân như chương trình ca nhạc – hài kịch do nhà hát Trưng Vương thực hiện, chương trình văn nghệ  do trung tâm văn hóa thành phố thực hiện.


Ngoài ra tại sự kiện lần này còn có hội chợ hoa xuân Tết Bính Thân được tổ chức tại công viên 29-3 và quảng trường 29-3 với nhiều hoạt động trang trí, trưng bày sinh vật cảnh, cuộc thi tài năng nghệ thuật, biểu diễn múa rối nước, hát bài chòi,…

Xem thêm: Địa điểm bắn pháo hoa tại Hà Nội



1 nhận xét:

  1. Mọi người ơi ứng dụng Traveloka mới về Vệt Nam nên giá cực rẻ mình chia sẻ để các bạn ai có ý định du lịch Đà Nãng thì dùng nhé sẽ rất tiết kiệm đó Đặt phòng khách sạn giá rẻ Đà Nẵng mọi người dùng thử và cho ý kiến nhé

    Trả lờiXóa