Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Vinpearl Gift Voucher ưu đãi đặc biệt trong "3 ngày vàng"

Mới đây nhất vào khoảng thời gian từ 06/01/216 đến ngày 08/01/2016, Vinpearl Gift Voucher sẽ áp dụng chương trình “Quà tặng yêu thương”, bạn và gia đình có thể tân hưởng những ngày nghỉ vô cùng thú vị trên hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp bên những bờ biển đẹp bậc nhất tại Việt Nam như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc.





"Quà tặng yêu thương" là phiếu quà tặng độc đáo thuộc hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl mang riêng đến cho nhóm khách và gia đình trong 3 ngày vàng từ 6-8/1/2016 với ưu đãi đặc biệt về giá.

Với mức chi phí hấp dẫn với giá ưu đãi nhất từ trước tới nay, quý khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình của mình tại khu biệt thự biển này. Không những vậy, món quà này còn có thời gian sử dụng lên đến 3 năm để bạn sắp xếp thời gian, lên kế hoạch cho kỳ nghỉ một cách hợp lý cho người thân, bạn bè và gia đình.





Ngoài 3 ngày vàng này, Vinpearl Gift Voucher với mức ưu đãi thông thường sẽ tiếp tiếp tục được bán rộng rãi và kéo dài trong năm 2016.


Bên cạnh đó khách hàng sử dụng Gift Voucher còn được hưởng những gói dịch vụ ưu đãi kèm theo.Dịch vụ đi kèm đó là 03 bữa ăn tự chọn mỗi ngày với thực đơn đa dạng và hấp dẫn; khám phá thế giới hoang dã tại Vinpearl Safari, hay thử sức với các trò chơi hấp dẫn tại Công viên giải trí Vinpearl Land….cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này.

Xem tiếp: Hội An lọt top 10 điểm tham quan đẹp nhất Đông Nam Á

0 nhận xét:

Đăng nhận xét